แอปเปิ้ล ENVY หวานอร่อย กำไรดี

แอปเปิ้ล เรียกได้ว่าเป็นผลไม้ทางเลือกสุขภาพยอดฮิตที่เป็นที่นิยมมากที่สุดชนิดหนึ่ง โดยเฉพาะ แอปเปิ้ล ENVY ซึ่งเป็นที่นิยมเพราะรสชาติที่อร่อย แถมโดนใจเหล่าพ่อค้าแม่ค้า โดยผู้ค้าคนกลางนิยมขายส่งแอปเปิ้ลชนิดนี้ให้กับพ่อค้าแม่ค้าไปขายต่อให้ผู้บริโภค เพราะแอปเปิ้ลนี้ขายง่าย กำไรดี เรียกได้ว่าโดนใจผู้ขาย ถูกใจผู้ซื้อเลย

ทำความรู้จักแอปเปิ้ล Envy

แอปเปื้ล Envy เป็นแอปเปิ้ลพันธุ์ผสมระหว่าง Braeburn และ Royal Gala ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่เลื่องชื่อเรื่องความอร่อย มีลักษณะ หวาน กรอบ อร่อย มีสีแดงลาย และจุดเด่นของแอปเปิ้ลชนิดนี้คือ มีความสดมาก สีไม่คล้ำเร็ว ทำให้ เป็นอีกสายพันธุ์ที่นิยมทำการขายส่งแอปเปิ้ล Envy ชนิดนี้ไปยังผู้บริโภค

ที่สำคัญแอปเปิ้ลเอนวี่ ไม่ได้มีดีแค่ความหวาน สด กรอบ อร่อยเท่านั้น ยังมีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยป้องกันการอักเสบ ลดริ้วรอยแห่งวัย ลดอาการเลือดออกตามไรฟัน ช่วยทำให้ผนังของหลอดเลือดฝอยแข็งแรงมากขึ้น และยังป้องกันโรคมะเร็งได้อีกด้วย

การขายส่งแอปเปิ้ล Envy จะมีผลผลิตอยู่ 2 ช่วงได้แก่ ช่วงแอปเปิ้ล Envy นำเข้าจาก นิวซีแลนด์ จะนำเข้ามาขายได้ในช่วงเดือน พฤษภาคม-กันยายนร และแอปเปิ้ล Envy นำเข้าจากอเมริกา จะขายได้ในช่วงเดือนพฤศจิกายน-มีนาคม

ซึ่งหากมีการขายส่งแอปเปิ้ลเอนวี่ นอกระยะเวลานี้ แอปเปิ้ลเอนวี่ ที่ได้มาขายนั้นจะเป็นแอปเปิ้ล Envy ปลายฤดู ซึ่งจะมีข้อเสียคือ รสชาติฝาด เนื้อมีความช้ำหรือมีสีแดงปนอยู่

ราคาขายส่งของแอปเปิ้ล Envy นั้น ถือได้ว่าถูกกว่าการนำมาขายในตลาดเป็นการขายปลีกให้กับผู้บริโภค ซึ่งหากเป็นการมองในมุมมองของพ่อค้าแม่ค้าเรียกได้ว่าเป็นทางเลือกในการทำกำไรที่ดีเลย เพราะถือได้ว่าเป็นผลไม้ที่ทำกำไรได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ

ไม่เพียงแต่เป็นเรื่องของราคา แต่แอปเปิ้ลยังถือได้ว่าเป็นผลไม้ที่ขายได้ง่าย ไม่ค่อยมีเหลือเพราะเป๋นที่นิยมของตลาด เรียกได้ว่าเจ้าแอปเปิ้ล Envy นี้ โดนใจผู้ขาย ถูกใจผู้ซื้อเลยก็ว่าได้