admin_makhampom's blog

สาเหตุที่ทำให้เกิดเหนียงมีอะไรบ้าง พร้อมวิธีแก้ไขที่เห็นผล

สำหรับสาวๆ ที่ชอบถ่ายเซลฟี่ ชอบถ่ายรูป ไม่ว่าจะหันมุมไหนก็มักจะเห็นน้องเหนียงของตัวเอง ทำให้กรอบหน้าไม่ชัด การเกิดเหนียง หรือไขมันใต้คาง เกิดจากหลายสาเหตุและมีวิธีการแก้ไขเพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ดี และต่อไปนี้เป็นสาเหตุหลักและวิธีการแก้ไขที่สามารถช่วยลดเหนียงได้

Thai

รู้กันไหมว่า ฟิลเลอร์ใต้ตาเหมาะกับใคร?

หลายคนที่กำลังกังวลเกี่ยวกับปัญหาใต้ตาและสนใจในการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา เราจะพาทุกท่านมาศึกษากันว่าคุณเป็นคนที่เหมาะกับการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาหรือไม่ และใครบ้างที่เหมาะกับการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

 

Thai

ข้อควรรู้การเลือกใช้ครีมกันแดดสำหรับคนท้อง

ช่วงตั้งครรภ์เป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ รายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ในการเลือกใช้ครีมประเภทต่างๆ โดยคำนึงความปลอดภัยต่อตนเองและลูกในครรภ์ไม่ให้เกิดอันตราย การเลือกใช้ครีมกันแดดคนท้องมีความสำคัญอย่างมาก เนื่องจากผิวของคนท้องอาจมีความไวต่อสารเคมีมากขึ้น และบางส่วนผสมในครีมกันแดดอาจส่งผลกระทบต่อทารกในครรภ์ นี่คือข้อควรรู้ในการเลือกใช้ครีมกันแดดให้ปลอดภัยสำหรับคนท้อง

Thai

Sculptra คืออะไร? ทำไมถึงเป็นที่นิยมในการเสริมความงาม

คอลลาเจนเป็นส่วนประกอบที่สำคัญของผิวหนัง ช่วยให้ผิวหนังมีความแข็งแรงและยืดหยุ่น ตัวช่วยชะลอวัย ผิวเต่งตึงกระชับ เมื่อคอลลาเจนลดลงตามอายุที่มากขึ้นความเต่งตึงของผิวจะยิ่งลดลง เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ผิวหนังไม่กระชับ ดูเหี่ยวย่น และมีริ้วรอยระหว่างวัยเพิ่มขึ้นมาได้ นวัตกรรม Sculptra จึงเป็นตัวช่วยอย่างดีในการเติมคอลลาเจนให้กับผิว

Thai

มีไขมันส่วนเกินจัดการอย่างไรดี

ไขมันส่วนเกินเป็นปัญหาที่แก้ไขได้ยากสำหรับคนในยุคปัจจุบันที่ต้องนั่งทำงานเป็นเวลานานๆ ไม่ค่อยออกกำลังกาย เป็นสาเหตุที่ทำให้มีไขมันส่วนเกินที่ลดได้ยาก วันนี้เราจะมาบอกถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดไขมันส่วนเกินและวิธีลดไขมันส่วนเกินได้อย่างเห็นผล

Thai

เคล็ดลับเลือกซื้อประกันท่องเที่ยวต่างประเทศสำหรับมือใหม่

เมื่อคุณเดินทางไปต่างประเทศนอกจากตั๋วเครื่องบิน ที่พัก กระเป๋าเดินทางคู่ใจแล้ว สิ่งที่ต้องเตรียมให้พร้อมสำหรับการเดินทางใหม่ของคุณร่วมด้วย นั้นก็คือประกันท่องเที่ยวต่างประเทศ เสียเงินซื้อเพิ่มสักนิดหน่อยเพื่อคุ้มครองความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นเมื่อคุณอยู่ในต่างแดน วันนี้เรามีเคล็ดลับง่ายๆ ที่ช่วยให้คุณตัดสินใจซื้อประกันเดินทางสำหรับมือใหม่ให้ตอบโจทย์

Thai

ดูดไขมันที่ไหนดี ดูดไขมันกับคุณหมอลูกหนูมีข้อดีอย่างไร

ในปัจจุบันมีคลินิกให้บริการดูดไขมันมากมาย มีเทคโนโลยีมีทันสมัยมากมายเกิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการผู้ที่อยากดูดไขมันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเทคนิค ความปลอดภัยต่างๆ ดังนั้นการเลือกคลินิกดูดไขมันที่มีคุณภาพที่ใช้เครื่องมือที่ทันสมัยเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาสวยงามถูกใจ วันนี้เราเคล็ดลับดีๆ ในการเลือกคลินิกดูดไขมันว่าต้องพิจารณาอย่างไรบ้าง

Thai

เกร็ดควรรู้ เทคนิคการขายทองรูปพรรณให้ได้ราคาดี

ทองรูปพรรณนั้นไม่เหมือนกับทองคำแท่งเพราะมีการหักค่ากำเหน็จและอาจได้ราคาขายทองรูปพรรณที่ลดลงจากการส่วมใส่ทองเป็นเวลานานและยังมีปัจจัยอื่น ๆ อีก ในบทความนี้เราจะมาบอกเทคนิคการขายทองรูปพรรณอย่างไรให้ได้ราคาดีมาดูกันเลยค่ะ

 

ดูแลทองรูปพรรณเป็นอย่างดี

Thai

อาหารลดบวมหลังทำศัลยกรรม

ไม่ว่าจะเป็นการทำศัลยกรรมประเภทใดก็แล้วแต่ย่อมเกิดบาดแผลในการทำ ไม่ว่าจะเป็นแผลเล็กหรือแผลใหญ่ก็ทิ้งร่องรอยบาดแผลไว้ นอกจากการดูแลแผลผ่าตัดตามคำแนะนำของแพทย์แล้ว เรื่องของอาหารก็เป็นส่วนสำคัญที่ที่ช่วยให้แผลลดบวมช้ำได้ วันนี้มีอาหาร 5 ชนิดที่มีส่วนช่วยสมานแผล พร้อมทั้งลดอาการบวมช้ำหลังทำศัลยกรรมมาแชร์ให้สาวๆ ได้ทราบกันค่ะ มาดูกันว่าอาหารที่ช่วยลดอาการบวมหลังทำศัลยกรรมจะมีอะไรกันบ้าง

Thai

คนท้องทาครีมได้ไหมและใช้ครีมอะไรได้บ้าง

คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์เคยสงสัยกันไหมว่ามีสกินแคร์อะไรบ้างที่คนท้องใช้ได้และคนท้องทาครีมได้ไหม ซึ่งการใช้ครีมที่คุณต้องการให้ระมัดระวังเป็นสิ่งสำคัญในช่วงการตั้งครรภ์ เนื่องจากสารที่ประกอบอยู่ในครีมอาจมีผลกระทบต่อความปลอดภัยของทารกได้ ดังนั้นคุณควรพูดคุยกับแพทย์ของคุณก่อนที่จะใช้ครีมใน

Thai

Pages